CÔNG TY BAO BÌ ANH MINH THÀNH

http://amtco.vn


Bóng đá giao hữu gây quỹ xây tặng 2 căn nhà tình thương

Chiều 25-7, trên sân vận động Bình Dương đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu nhằm mục đích từ thiện, gây quỹ ủng hộ trao tặng Nhà tình thương trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, đội bóng đá nghệ sĩ đến từ TP.HCM là Runam Star và đội chủ nhà Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã cống hiến những pha bóng đẹp, kỹ thuật trong trận cầu có đến 7 bàn thắng được ghi.

 

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Sau khi bị dẫn trước với tỉ số 0-2 trong hiệp 1, đội Runam Star với đội hình có nhiều diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ đã thi đấu đầy cố gắng, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 khi hiệp 2 vừa bắt đầu. Tuy nhiên, do mải mê tấn công, xuống sức nhanh và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, đội khách dần vỡ trận và để cho đội chủ nhà ghi liên tục thêm 4 bàn thắng. Chung cuộc, đội Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương giành chiến thắng với tỉ số 6-1.

Tại trận đấu và 5 ngày phát động trước đó, chương trình gây quỹ trao tặng nhà tình thương đã thu nhận được gần 100 triệu đồng đóng góp từ các cầu thủ là thành viên Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, các nhà hảo tâm. Sau khi huy động đủ 120 triệu đồng như kế hoạch, ban tổ chức chương trình sẽ phối hợp cùng chính quyền địa phương xây tặng 2 căn nhà tình thương tại huyện Dầu Tiếng và huyện Phú Giáo cho những hoàn cảnh còn khó khăn về chỗ ở.

Tác giả bài viết: Báo Bình dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây